ข้อผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดในไมโครลิมิตโป๊กเกอร์ที่อาจทำให้คุณต้องเสียเงิน

2024-08-02 06:22:37

หากดูเผินๆ การเล่นโป๊กเกอร์เดิมพันขนาดเล็กถือเป็นโอกาสที่น่าสนใจ หากคุณเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ เกมโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่มีเดิมพันน้อยพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ขนาดหม้อนั้นแทบจะมากกว่าราคากาแฟหนึ่งแก้วเลย และโต๊ะส่วนใหญ่เต็มไปด้วยผู้เล่นใหม่ที่กำลังลองเล่นเกม คุณอาจเจอผู้เล่นที่ไม่เก่งและมีเงินใช้จ่าย

สมมติว่าคุณไม่ได้อยู่ในหมวดหมู่ใดๆ ข้างต้น และกำลังพยายามพัฒนาทักษะโป๊กเกอร์ของคุณ อุทิศเวลาให้กับการเล่นโป๊กเกอร์ และที่สำคัญที่สุดคือ สนุกกับความท้าทายของโป๊กเกอร์อย่างแท้จริง คุณอาจเป็นเพราะคุณไม่ได้เดิมพันเพียงเล็กน้อย โป๊กเกอร์บ่อยเท่าที่คุณควรจะหงุดหงิด ค้นหาวิธีพลิกสถานการณ์นี้

ข้อผิดพลาดทั่วไปสี่ประการของโป๊กเกอร์ในเกม Micro Limit

ด้วยการเดิมพันเริ่มต้นที่แตกต่างกันในโป๊กเกอร์ ความสมดุลเป็นสิ่งสำคัญ เล่นให้แน่น เล่นหลวมๆ. เล่นอย่างก้าวร้าว ทั้งหมดนี้เป็นกลยุทธ์ที่ถูกต้องและผ่านการพิสูจน์แล้วซึ่งสามารถยกระดับเกมของคุณไปอีกระดับได้ แต่การใช้มากเกินไปอาจทำให้คุณประสบปัญหาได้ มุ่งมั่นเพื่อความสมดุล แม้ว่าคุณจะพยายามทำกำไร แม้ว่าคุณจะใช้กลยุทธ์ไมโครสเตคโป๊กเกอร์ที่รู้จักทั้งหมด แต่เกมของคุณก็ยังอาจมีช่องโหว่อยู่ ด้วยเหตุนี้ ลองดูข้อผิดพลาดโป๊กเกอร์เดิมพันขนาดเล็กที่อาจทำให้คุณเสียเงิน

รุนแรงเกินไป

ในขณะที่ความดุดันเป็นอาวุธที่ต้องมีสำหรับผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ประสบความสำเร็จ และเป็นสิ่งจำเป็นในการเดิมพันสูง ซึ่งคุณมีแนวโน้มที่จะเผชิญหน้ากับผู้เล่นที่มีทักษะมากขึ้น แต่ในระดับเดิมพันเล็กน้อย กลยุทธ์การโจมตีของคุณอาจล้มเหลวและมักจะทำได้ ผู้เล่นส่วนใหญ่ในระดับนี้ปฏิเสธที่จะหมอบไม่ว่ามือของพวกเขาจะแข็งแกร่งแค่ไหน พวกเขามักจะเรียกว่าเพิ่มสูงและเดิมพัน และมักจะเล่นต่อไปจนกระทั่งถึงแม่น้ำ มันน่าหงุดหงิดเมื่อพวกเขาโดนมือถั่ว ผู้เล่นที่ดีกว่าจะหมอบก่อนหรือแสดงการโจมตีเพื่อต่อต้านการโจมตีของคุณ

ในระยะยาว นี่เป็นวิธีที่ดีในการดูไพ่และโป๊กเกอร์ที่ไม่ดี และกลยุทธ์ของคุณจะเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุด แต่ด้วยเดิมพันเล็กๆ น้อยๆ คุณจำเป็นต้องปรับเกมของคุณ เนื่องจากไพ่ที่ไม่ดีอาจนำไปสู่คำถามอื่นๆ เช่น การสงสัยไพ่ที่ดีอย่างสมบูรณ์ กลยุทธ์. นอกจากนี้ คุณจะไม่ใช่ผู้เล่นที่ดีเพียงคนเดียวบนโต๊ะ ผู้เล่นคนอื่นอาจตรวจพบความก้าวร้าวของคุณ และใช้ประโยชน์จากคุณในลักษณะนี้ ผ่อนคลายความก้าวร้าวของคุณ แต่หลีกเลี่ยงการเล่นอย่างเฉยเมยเกินไป

เฉื่อยชาเกินไป

กลยุทธ์ที่ก้าวร้าวมากเกินไปอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่าย แต่ก็อาจทำให้คุณประสบปัญหาได้เช่นกัน ผู้เล่นคนอื่นเรียนรู้แนวโน้มที่จะโทรได้อย่างง่ายดายและระมัดระวังการเดิมพันหรือเพิ่ม คุณอาจเล่นไพ่ใกล้กับโต๊ะที่เหลือเช่นกัน หากไม่มีการบลัฟฟ์ เดิมพัน เพิ่ม หรือกระทำการใด ๆ การเล่นนี้ก็มีอันตรายไม่แพ้กัน คุณเดิมพันครั้งเดียวด้วยถั่วและทุกคนรอบตัวคุณจะพับ การเดิมพันคู่กลางบ่อยขึ้นหรือเป็นครั้งคราว การเดิมพันแบบ c ด้วย double-headed straight เป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สามารถทำให้คุณได้รับเงินในระยะยาว ผ่อนคลายช่วงบลัฟของคุณแต่อย่ามากเกินไป

หลวมเกินไป

เช่นเดียวกับทุกสิ่งทุกอย่างในโป๊กเกอร์ กุญแจสำคัญในการตัดสินใจเกี่ยวกับกลยุทธ์และระยะเริ่มต้นของคุณคือการพิจารณาตัวแปรทั้งหมดก่อน บนโต๊ะมีผู้เล่นกี่คน? พวกเขาเป็นผู้เล่นประเภทไหน? ขนาดชิปที่มีประสิทธิภาพของคุณคือเท่าไร? มันเปรียบเทียบกับคนอื่นได้อย่างไร? คุณอยู่ที่ไหน

กฎทั่วไปที่ใช้บังคับโดยทั่วไปคือในเกมที่มีผู้เล่นหกคน จะปลอดภัยที่สุดในการเล่น 20% แรกของมือเริ่มต้นของคุณ ยิ่งมีผู้เล่นบนโต๊ะมากเท่าไร ระยะการเล่นของคุณก็จะยิ่งเข้มงวดมากขึ้นเท่านั้น และเมื่อมีผู้เล่นแปดคนหรือโต๊ะที่ใหญ่กว่านั้น มันจะเป็นการดีที่จะเล่นเพียง 15% แรกของมือที่แจกให้คุณเท่านั้น หากช่วงกว้างกว่านี้ จะเสี่ยงเกินไปที่จะเล่นมือที่ไม่ได้ผลกำไรมากนักตั้งแต่แรก และคุณอาจสูญเสียเงินในระยะยาว แต่ในทางกลับกันอาจมีผู้เล่นบนโต๊ะที่เลี้ยงและเดิมพันอยู่ตลอดเวลาซึ่งอาจทำให้คุณเล่นแน่นเกินไปและหมอบมือมากกว่าที่ควรจะเป็น

แน่นเกินไป

การเล่นแน่นเกินไปเป็นกลยุทธ์ที่จะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายในระยะยาว ใช่ คุณอาจชนะเงินกองกลางไปบ้างระหว่างทาง แต่ผู้เล่นที่กระตือรือร้นจะสังเกตเห็นได้อย่างรวดเร็ว และใช้นิสัยการพับของคุณเพื่อรังแกคุณ ปัญหาของกลยุทธ์นี้คือ ไม่สนใจอัตราต่อรองที่ซ่อนอยู่ในมือของคุณ และการสูญเสียมูลค่าในสิ่งที่อาจเป็นมือที่ทำกำไรได้มาก นอกจากนี้ คุณยังพลาดโอกาสที่จะดักจับผู้เล่นที่หลุดโต๊ะและเรียกพวกเขาว่าบลัฟฟ์

เคล็ดลับพิเศษ

เมื่อเล่นที่โต๊ะไมโครลิมิต กฎทั่วไปคือการเล่นตามกฎ คุณจะต้องเผชิญกับผู้เล่นมือใหม่และผู้เล่นทั่วไปจำนวนมากเกินไปที่ไม่สามารถอ่านเกมของคุณได้ จะโทรมาอย่างดุเดือด และบ่อนทำลายการบลัฟและการเล่นที่สร้างสรรค์และตรงเวลาของคุณ

คิดระยะยาว. เป็นเรื่องง่ายที่จะอารมณ์เสียเมื่อเอซและฟลัชของคุณแตก เล่นไพ่เหล่านี้ต่อไปอย่างหนัก

ผู้เล่นแบบพาสซีฟครองเดิมพันด้วยเงินเดิมพันน้อย เมื่อพวกเขาเริ่มเดิมพันใหญ่ ให้หมอบคู่บนของคุณ พวกเขามีแนวโน้มที่จะถือสองคู่หรือสูงกว่า

ยึดติดกับพื้นฐานและพยายามอย่าคิดมาก ในไม่ช้า คุณจะชนะเดิมพันเล็กๆ และขยับเดิมพันโป๊กเกอร์ได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณสร้างรากฐานที่มั่นคงในเกมแล้ว

Tags: